ORG - Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Tạo Skin | ORG Việt Nam - Cộng Đồng ORG

ORG - Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Tạo Skin

Phạm Văn Hoài

Administrator
Thành viên BQT
#1


Quảng cáo


• Tạo giao diện mới / Chỉnh sửa giao diện hiện có
Đầu tiên thiết kế hoặc chỉnh sửa giao diện trong phần mềm Photoshop và lưu nó dưới dạng tệp JPG. Sau đó mở tệp JPG trong Trình chỉnh sửa Skin và đặt cài đặt chung. Sau đó thiết lập các thuộc tính và vị trí cho các mục. Lưu các tập tin. Cuối cùng sao chép các tệp JPG, Skin, PNG (Nếu tồn tại) và Phần (Nếu tồn tại) vào thiết bị.


• Cấu trúc skin
Mỗi giao diện có thể chứa một trang chính và một số trang.
Một skin với hai phần

Một skin với hai phần
Mỗi trang chứa 2 phần chính. Phần chính và Tab. (Phần tab xuất hiện sau khi nhấn vào nút Tab)

Một trang chứa một Tab

Một trang chứa bốn Tab

  • Khối: Mỗi trang chứa một số khối. Các khối xác định chiều rộng và chiều cao. Mỗi khối bao gồm một hình vuông hoặc hình chữ nhật của màn hình.
  • Mục: Mỗi trang chứa một số mục. Mỗi mục định nghĩa một số khối trong một hình chữ nhật. Ví dụ: Mục màn hình, Mục cần điều khiển, Mục nút kiểu, v.v.
  • Các mục con: Các mục có thể chứa các mục con được sắp xếp theo chiều ngang, chiều dọc hoặc trong một hình chữ nhật. Ví dụ: Mục nút kiểu bao gồm các mục phụ Pad1 đến Pad 4.
  • Đèn LED: Một số mục phụ có một hoặc hai đèn LED để hiển thị trạng thái. Bố cục và màu sắc của đèn LED có thể được điều chỉnh trên mỗi trang của da hoặc đèn LED của từng vật phẩm có thể được điều chỉnh riêng.
• Phần ứng dụng

1- Tạo / Mở / Lưu trang trong giao diện
2- Di chuyển các mục
3- Đặt số khối trong trang
4- Đặt số khối trong phần Tab
5- Chọn mục hiện tại sẽ được đặt
6- Đặt số lượng các mục con trong mục đã chọn
7- Đặt mục bắt đầu và số mục phụ trong mục đã chọn
8- Cài đặt mặc định cho đèn LED trên màn hình
9- Cài đặt đèn LED của một mục
10- Điều chỉnh chính và phụ màu của đèn LED trên màn hình
11- Trang và các mục
12- Thu phóng
13-Các công cụ để chọn và vẽ các mục và cuộn trang
14- Tổng quan về các mục trên màn hình
15- Đặt cách hiển thị các khối
16- Hiển thị số lượng và kích thước của hình ảnh và các khối
17- Phần chuẩn bị Skin / Skinz

• Loại tập tin
Skin: Skin trang chính​
Phần: Các trang thứ cấp Da​
JPG: Hình ảnh trang da​
PNG: Di chuyển hình ảnh các thành phần như thanh trượt, khối lượng, cần điều khiển, v.v.​
SkinProject: Skin dự án, chứa đường dẫn trang chính và bộ phận, được sử dụng để xuất dưới dạng Skinz tập tin.​
Skinz: Phiên bản nén của tệp da, một phần, JPG và PNG trong một tệp duy nhất.​

• Tạo Dự án Skin và tạo tệp Skinz bình thường hoặc được bảo vệ


Dự án Skin, chứa đường dẫn trang chính và các phần, được sử dụng để xuất dưới dạng tệp Skinz.

1- Xem danh sách Da và các bộ phận đã thêm​
2- Mở tệp dự án​
3- Lưu tệp dự án​
4- Thêm tệp da và phần​
5- Xóa các tệp đã thêm đã chọn trong danh sách​
6- Xóa danh sách​
7- Đặt thứ tự của một phần tệp​
8- Xuất khẩu dưới dạng tệp​
Skinz 8-1- Tiêu đề và đường dẫn của tệp​
Skinz sẽ được xuất 8-2- Xuất khẩu dưới dạng tệp Skinz bình thường (Có thể được sử dụng và chỉnh sửa bởi người dùng khác)​
8-3- Xuất khẩu dưới dạng được bảo vệ Tệp Skinz (Có thể được sử dụng nhưng không được chỉnh sửa bởi người dùng khác)​
8-4- Xuất khẩu dưới dạng tệp Skinz được bảo vệ (Chỉ có thể được sử dụng cho thiết bị có ID được xác định)​
8-5- Một văn bản tùy chỉnh có trong tệp zip sẽ được hiển thị trong phần bình luận.​
9- Mở giao diện hiện tại để chỉnh sửa.​
 


Sửa lần cuối:

Top